அமெரிகà¯à®•ாவின௠மாசாசூசெடà¯à®¸à¯ தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ª நிலையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ளà¯, நானà¯à®•௠காலà¯à®•ளைக௠கொணà¯à®Ÿ, 'சீடà¯à®Ÿà®¾ 3' எனà¯à®± ரோபோவை சோதிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
பல வடிவஙà¯à®•ளில௠ரோபோகà¯à®•ளை படைதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ ரோபோவியல௠பொறியாளரà¯à®•ளà¯.
அமெரிகà¯à®•ாவின௠மாசாசூசெடà¯à®¸à¯ தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ª நிலையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ளà¯, நானà¯à®•௠காலà¯à®•ளைக௠கொணà¯à®Ÿ, 'சீடà¯à®Ÿà®¾ 3' எனà¯à®± ரோபோவை சோதிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அத௠பெயரà¯à®•à¯à®•ேறà¯à®±à®ªà®Ÿà®¿à®¯à¯‡, சிறà¯à®¤à¯à®¤à¯ˆ போல ஓடவà¯à®®à¯, நடகà¯à®•வà¯à®®à¯, தாவவà¯à®®à¯ கறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ விடà¯à®Ÿà®¤à¯. அடà¯à®¤à¯à®¤ கடà¯à®Ÿà®®à®¾à®•, அதறà¯à®•௠பாரà¯à®µà¯ˆà®¤à¯ திறன௠இலà¯à®²à®¾à®®à®²à¯‡à®¯à¯‡, படிகà¯à®•டà¯à®Ÿà¯à®•ளில௠à®à®± பயிறà¯à®šà®¿ தரத௠தà¯à®µà®™à¯à®•ி உளà¯à®³à®©à®°à¯.
ரோபோகà¯à®•ள௠எதிரே உளà¯à®³ தடைகள௠மீத௠மோதாமலà¯, நடபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•௠பாரà¯à®µà¯ˆà®¯à¯ˆ நமà¯à®ªà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯ உதவாத௠எனà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ளà¯.
பாரà¯à®µà¯ˆ மூலம௠வரà¯à®®à¯, தகவலà¯à®•ளை ரோபோ பà¯à®°à®¿à®¨à¯à®¤à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ சà¯à®¤à®¾à®°à®¿à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•à¯à®³à¯, அவை கீழே விழà¯à®¨à¯à®¤à¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®®à¯.
எனவே, சீடà¯à®Ÿà®¾ 3யின௠காலà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© உணரிகளை மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯‡ வைதà¯à®¤à¯, நடை பழகà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠தேவையான பà¯à®¤à®¿à®¯ மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯ நிரலà¯à®•ளை, மாசாசூசெடà¯à®¸à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ள௠உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•ிஉளà¯à®³à®©à®°à¯.
ரோபோவின௠காலà¯à®•ள௠இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ நிலை, கோணம௠போனà¯à®±à®µà®±à¯à®±à¯ˆ உணரிகள௠உணரà¯à®¨à¯à®¤à¯, வினாடிகà¯à®•à¯, 20 à®®à¯à®±à¯ˆ தகவலà¯à®•ளை மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯ நிரலà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அனà¯à®ªà¯à®ª, அநà¯à®¤ மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯à®•ள௠இடà¯à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®³à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿ அடà¯à®¤à¯à®¤ அடியை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வைகà¯à®•ிறதà¯, சீடà¯à®Ÿà®¾ 3.
இநà¯à®¤à®¤à¯ திறனைக௠கொணà¯à®Ÿà¯ சீடà¯à®Ÿà®¾ 3, விபதà¯à®¤à¯ நிகழà¯à®¨à¯à®¤ இடஙà¯à®•ளà¯, ஆபதà¯à®¤à®¾à®© தொழிறà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®•ளில௠தெமà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ செனà¯à®±à¯ வேலை பாரà¯à®•à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯.
அமெரிகà¯à®•ாவின௠மாசாசூசெடà¯à®¸à¯ தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ª நிலையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ளà¯, நானà¯à®•௠காலà¯à®•ளைக௠கொணà¯à®Ÿ, 'சீடà¯à®Ÿà®¾ 3' எனà¯à®± ரோபோவை சோதிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அத௠பெயரà¯à®•à¯à®•ேறà¯à®±à®ªà®Ÿà®¿à®¯à¯‡, சிறà¯à®¤à¯à®¤à¯ˆ போல ஓடவà¯à®®à¯, நடகà¯à®•வà¯à®®à¯, தாவவà¯à®®à¯ கறà¯à®±à¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ விடà¯à®Ÿà®¤à¯. அடà¯à®¤à¯à®¤ கடà¯à®Ÿà®®à®¾à®•, அதறà¯à®•௠பாரà¯à®µà¯ˆà®¤à¯ திறன௠இலà¯à®²à®¾à®®à®²à¯‡à®¯à¯‡, படிகà¯à®•டà¯à®Ÿà¯à®•ளில௠à®à®± பயிறà¯à®šà®¿ தரத௠தà¯à®µà®™à¯à®•ி உளà¯à®³à®©à®°à¯.
ரோபோகà¯à®•ள௠எதிரே உளà¯à®³ தடைகள௠மீத௠மோதாமலà¯, நடபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•௠பாரà¯à®µà¯ˆà®¯à¯ˆ நமà¯à®ªà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯ உதவாத௠எனà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ளà¯.
பாரà¯à®µà¯ˆ மூலம௠வரà¯à®®à¯, தகவலà¯à®•ளை ரோபோ பà¯à®°à®¿à®¨à¯à®¤à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯ சà¯à®¤à®¾à®°à®¿à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•à¯à®³à¯, அவை கீழே விழà¯à®¨à¯à®¤à¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®®à¯.
எனவே, சீடà¯à®Ÿà®¾ 3யின௠காலà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© உணரிகளை மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯‡ வைதà¯à®¤à¯, நடை பழகà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠தேவையான பà¯à®¤à®¿à®¯ மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯ நிரலà¯à®•ளை, மாசாசூசெடà¯à®¸à¯ விஞà¯à®žà®¾à®©à®¿à®•ள௠உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•ிஉளà¯à®³à®©à®°à¯.
ரோபோவின௠காலà¯à®•ள௠இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ நிலை, கோணம௠போனà¯à®±à®µà®±à¯à®±à¯ˆ உணரிகள௠உணரà¯à®¨à¯à®¤à¯, வினாடிகà¯à®•à¯, 20 à®®à¯à®±à¯ˆ தகவலà¯à®•ளை மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯ நிரலà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அனà¯à®ªà¯à®ª, அநà¯à®¤ மெனà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯à®•ள௠இடà¯à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®³à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿ அடà¯à®¤à¯à®¤ அடியை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வைகà¯à®•ிறதà¯, சீடà¯à®Ÿà®¾ 3.
இநà¯à®¤à®¤à¯ திறனைக௠கொணà¯à®Ÿà¯ சீடà¯à®Ÿà®¾ 3, விபதà¯à®¤à¯ நிகழà¯à®¨à¯à®¤ இடஙà¯à®•ளà¯, ஆபதà¯à®¤à®¾à®© தொழிறà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®•ளில௠தெமà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ செனà¯à®±à¯ வேலை பாரà¯à®•à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯.