வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à¯‹à®Ÿà®¿à®•௠கலவை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ செலà¯à®•ளை அழிகà¯à®• உதவகà¯à®•ூடியத௠எனà¯à®±à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯ தெரிநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மேலà¯à®®à¯, இநà¯à®¤ கலவை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ திரà¯à®®à¯à®ª வராமல௠தடà¯à®•à¯à®•வà¯à®®à¯, அதறà¯à®•ான மரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®¤à¯ˆ வாழà¯à®¨à®¾à®³à¯ à®®à¯à®´à¯à®µà®¤à¯à®®à¯ தொடரà¯à®µà®¤à¯ˆ தவிரà¯à®•à¯à®•வà¯à®®à¯ உதவகà¯à®•ூடியத௠எனà¯à®±à¯ வெளியிடà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
ஆயà¯à®µà®¿à®©à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®¿à®²à¯, பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ˆ கà¯à®£à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ உதவகà¯à®•ூடிய 2-டிஜி à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à¯ˆ விட வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à¯‹à®Ÿà®¿à®•௠கலவை 100 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à¯ எனà¯à®±à¯ கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
லணà¯à®Ÿà®©à¯ சலà¯à®ƒà®ªà¯‡à®¾à®°à¯à®Ÿà¯ பலà¯à®•லைகà¯à®•ழகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உயிரிமரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ ஆயà¯à®µà¯ இணை-ஆசிரியரà¯, பேராசிரியர௠மைகà¯à®•ேல௠லேசானி மறà¯à®±à¯à®®à¯ சக ஊழியரà¯à®•ள௠அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ தஙà¯à®•ள௠கணà¯à®Ÿà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà¯à®•ளை பதà¯à®¤à®¿à®°à®¿à®•ை ஒனà¯à®±à®¿à®²à¯ வெளியிடà¯à®Ÿà®©à®°à¯.
ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ள௠எனà¯à®ªà®¤à¯ ஒர௠செலà¯à®²à®¿à®©à¯ வகையை மாறà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ திறன௠கொணà¯à®Ÿà®¤à¯. மேலà¯à®®à¯, ஆயà¯à®µà¯à®•ள௠கூறà¯à®µà®¤à¯ எனà¯à®©à®µà¯†à®©à¯à®±à®¾à®²à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ செலà¯à®•ளà¯à®®à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை போனà¯à®±à¯ மறà¯à®± செலà¯à®•ளை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ செலà¯à®•ளாகவோ அலà¯à®²à®¤à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ கடà¯à®Ÿà®¿à®•ளாகவோ மாறà¯à®±à®µà¯ˆà®•௠கூடிய ஆறà¯à®±à®²à¯ˆ கொணà¯à®Ÿà®¤à¯ எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
எனவே, பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அடையாளம௠காணவà¯à®®à¯, அழிகà¯à®•வà¯à®®à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ சிகிசà¯à®šà¯ˆ à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠அவசியமானவை எனà¯à®±à¯ பேராசிரியர௠லிசநà¯à®¤à®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ சக ஊழியரà¯à®•ள௠கூறà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. பà¯à®¤à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அழிகà¯à®•à¯à®®à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠பறà¯à®±à®¿ கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ˆ அழிகà¯à®• உதவà¯à®®à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி :
இநà¯à®¤ ஆணà¯à®Ÿà¯ வெளிவநà¯à®¤ அறிகà¯à®•ையிலà¯, பேராசிரியரà¯. லிசநà¯à®¤à®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à¯ மறà¯à®±à¯†à®¾à®°à¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி திறமà¯à®ªà®Ÿ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯à®•ளை எவà¯à®µà®¾à®±à¯ தாகà¯à®•à¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ வெளியிடà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à®©à®°à¯. இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠மேறà¯à®•ொணà¯à®Ÿ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯, டாகà¯à®¸à®¿à®šà¯ˆà®•à¯à®³à®¿à®™à¯ எனà¯à®©à¯à®®à¯ à®®à¯à®•பà¯à®ªà®°à¯, நிமோனியா மறà¯à®±à¯à®®à¯ நோய௠தொறà¯à®±à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠உபயோகிகà¯à®•à¯à®®à¯ ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à¯‹à®Ÿà®¿à®•à¯à®•ை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளில௠3 மாதஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯.
ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à®¾à®Ÿà®¿à®•௠"வளரà¯à®šà®¿à®¤à¯ˆ மாறà¯à®± நெகிழà¯à®µà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯à®®à¯ˆà®¯à¯ˆ" தூணà¯à®Ÿà¯à®•ிறத௠எனà¯à®±à¯ இநà¯à®¤ ஆயà¯à®µà¯ கà¯à®´à¯ விளகà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. அதாவதà¯, இத௠எரிபொரà¯à®³à¯ ஆதாரஙà¯à®•ளை உயிரà¯à®µà®¾à®´à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான வழிகளாக மாறà¯à®±à¯à®®à¯ செலà¯à®•ளின௠திறனைத௠தடà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. இதன௠மà¯à®Ÿà®¿à®µà®¾à®• அநà¯à®¤ செலà¯à®•ள௠ஆறà¯à®±à®²à®¿à®©à¯ ஒர௠ஆதாரமாக கà¯à®³à¯à®•à¯à®•ோஸைக௠கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯. ஆனால௠ஆனà¯à®Ÿà®¿-பயாடிகà¯à®•à¯à®Ÿà®©à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி-யை எடà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ போதà¯, அத௠பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கà¯à®³à¯à®•à¯à®•ோஸை நீகà¯à®•ி, அநà¯à®¤ செலà¯à®•ளை அழிதà¯à®¤à¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®®à¯.
இநà¯à®¤ சூழà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி கிளைகோலைஸிஸின௠தடà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®©à®¾à®• செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இத௠மைடà¯à®Ÿà¯‡à®¾à®•ோணà¯à®Ÿà¯à®°à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯ எரிபொரà¯à®³à¯à®•ளை உறà¯à®ªà®¤à¯à®¤à®¿ செயà¯à®¯à¯à®®à¯ செலà¯à®•ளின௠'பவர௠ஹவà¯à®¸à¯' ஆக செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறத௠எனà¯à®±à¯, சலà¯à®ƒà®ªà¯‡à®¾à®°à¯à®Ÿà¯ பலà¯à®•லைகà¯à®•ழகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உயிரிமரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ இணை ஆசிரியரான டாகà¯à®Ÿà®°à¯ ஃபெடரிகா சோடà¯à®œà®¿à®¯à®¾à®µà¯ˆ விளகà¯à®•à¯à®•ிறாரà¯.
2 டிஜியை விட 100 மடஙà¯à®•௠சகà¯à®¤à®¿ வாயà¯à®¨à¯à®¤ பà¯à®¤à®¿à®¯ தெரபி
à®®à¯à®¨à¯à®¤à¯ˆà®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அழிபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ 2 டிஜியை விட, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி உபயோகிபà¯à®ªà®¤à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ 10 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à®¾à®• கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. ஆனாலà¯, அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ டாகà¯à®¸à®¿à®šà¯ˆà®•à¯à®•ிளினை சேரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ போத௠100 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ தெரியவநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
"பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‡à®¾à®¯à¯à®•à¯à®•௠எதிரான போராடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி மறà¯à®±à¯à®®à¯ நசà¯à®šà®²à¯à®²à®¾à®¤ கலவைகள௠ஒர௠மà¯à®•à¯à®•ிய பஙà¯à®•௠வகிகà¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான சானà¯à®±à¯" என பேராசிரியர௠லசநà¯à®¤à®¿ தெரிவிகà¯à®•ிறாரà¯.
ஆயà¯à®µà®¿à®©à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®¿à®²à¯, பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ˆ கà¯à®£à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ உதவகà¯à®•ூடிய 2-டிஜி à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à¯ˆ விட வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à¯‹à®Ÿà®¿à®•௠கலவை 100 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à¯ எனà¯à®±à¯ கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
லணà¯à®Ÿà®©à¯ சலà¯à®ƒà®ªà¯‡à®¾à®°à¯à®Ÿà¯ பலà¯à®•லைகà¯à®•ழகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உயிரிமரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ ஆயà¯à®µà¯ இணை-ஆசிரியரà¯, பேராசிரியர௠மைகà¯à®•ேல௠லேசானி மறà¯à®±à¯à®®à¯ சக ஊழியரà¯à®•ள௠அணà¯à®®à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ தஙà¯à®•ள௠கணà¯à®Ÿà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà¯à®•ளை பதà¯à®¤à®¿à®°à®¿à®•ை ஒனà¯à®±à®¿à®²à¯ வெளியிடà¯à®Ÿà®©à®°à¯.
ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ள௠எனà¯à®ªà®¤à¯ ஒர௠செலà¯à®²à®¿à®©à¯ வகையை மாறà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ திறன௠கொணà¯à®Ÿà®¤à¯. மேலà¯à®®à¯, ஆயà¯à®µà¯à®•ள௠கூறà¯à®µà®¤à¯ எனà¯à®©à®µà¯†à®©à¯à®±à®¾à®²à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ செலà¯à®•ளà¯à®®à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை போனà¯à®±à¯ மறà¯à®± செலà¯à®•ளை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ செலà¯à®•ளாகவோ அலà¯à®²à®¤à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ கடà¯à®Ÿà®¿à®•ளாகவோ மாறà¯à®±à®µà¯ˆà®•௠கூடிய ஆறà¯à®±à®²à¯ˆ கொணà¯à®Ÿà®¤à¯ எனà¯à®±à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
எனவே, பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அடையாளம௠காணவà¯à®®à¯, அழிகà¯à®•வà¯à®®à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ சிகிசà¯à®šà¯ˆ à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠அவசியமானவை எனà¯à®±à¯ பேராசிரியர௠லிசநà¯à®¤à®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ சக ஊழியரà¯à®•ள௠கூறà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. பà¯à®¤à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®³à®°à¯à®•ள௠பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அழிகà¯à®•à¯à®®à¯ பà¯à®¤à®¿à®¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®•ள௠பறà¯à®±à®¿ கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ˆ அழிகà¯à®• உதவà¯à®®à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி :
இநà¯à®¤ ஆணà¯à®Ÿà¯ வெளிவநà¯à®¤ அறிகà¯à®•ையிலà¯, பேராசிரியரà¯. லிசநà¯à®¤à®¿ மறà¯à®±à¯à®®à¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à¯ மறà¯à®±à¯†à®¾à®°à¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி திறமà¯à®ªà®Ÿ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯à®•ளை எவà¯à®µà®¾à®±à¯ தாகà¯à®•à¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ வெளியிடà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à®©à®°à¯. இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠மேறà¯à®•ொணà¯à®Ÿ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯, டாகà¯à®¸à®¿à®šà¯ˆà®•à¯à®³à®¿à®™à¯ எனà¯à®©à¯à®®à¯ à®®à¯à®•பà¯à®ªà®°à¯, நிமோனியா மறà¯à®±à¯à®®à¯ நோய௠தொறà¯à®±à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠உபயோகிகà¯à®•à¯à®®à¯ ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à¯‹à®Ÿà®¿à®•à¯à®•ை பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளில௠3 மாதஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯.
ஆனà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¯à®¾à®Ÿà®¿à®•௠"வளரà¯à®šà®¿à®¤à¯ˆ மாறà¯à®± நெகிழà¯à®µà¯à®¤à¯à®¤à®©à¯à®®à¯ˆà®¯à¯ˆ" தூணà¯à®Ÿà¯à®•ிறத௠எனà¯à®±à¯ இநà¯à®¤ ஆயà¯à®µà¯ கà¯à®´à¯ விளகà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. அதாவதà¯, இத௠எரிபொரà¯à®³à¯ ஆதாரஙà¯à®•ளை உயிரà¯à®µà®¾à®´à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான வழிகளாக மாறà¯à®±à¯à®®à¯ செலà¯à®•ளின௠திறனைத௠தடà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. இதன௠மà¯à®Ÿà®¿à®µà®¾à®• அநà¯à®¤ செலà¯à®•ள௠ஆறà¯à®±à®²à®¿à®©à¯ ஒர௠ஆதாரமாக கà¯à®³à¯à®•à¯à®•ோஸைக௠கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯. ஆனால௠ஆனà¯à®Ÿà®¿-பயாடிகà¯à®•à¯à®Ÿà®©à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி-யை எடà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ போதà¯, அத௠பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கà¯à®³à¯à®•à¯à®•ோஸை நீகà¯à®•ி, அநà¯à®¤ செலà¯à®•ளை அழிதà¯à®¤à¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®®à¯.
இநà¯à®¤ சூழà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி கிளைகோலைஸிஸின௠தடà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®©à®¾à®• செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இத௠மைடà¯à®Ÿà¯‡à®¾à®•ோணà¯à®Ÿà¯à®°à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯ எரிபொரà¯à®³à¯à®•ளை உறà¯à®ªà®¤à¯à®¤à®¿ செயà¯à®¯à¯à®®à¯ செலà¯à®•ளின௠'பவர௠ஹவà¯à®¸à¯' ஆக செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறத௠எனà¯à®±à¯, சலà¯à®ƒà®ªà¯‡à®¾à®°à¯à®Ÿà¯ பலà¯à®•லைகà¯à®•ழகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உயிரிமரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µ ஆராயà¯à®šà¯à®šà®¿ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ இணை ஆசிரியரான டாகà¯à®Ÿà®°à¯ ஃபெடரிகா சோடà¯à®œà®¿à®¯à®¾à®µà¯ˆ விளகà¯à®•à¯à®•ிறாரà¯.
2 டிஜியை விட 100 மடஙà¯à®•௠சகà¯à®¤à®¿ வாயà¯à®¨à¯à®¤ பà¯à®¤à®¿à®¯ தெரபி
à®®à¯à®¨à¯à®¤à¯ˆà®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®²à¯ பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‹à®¯à¯ ஸà¯à®Ÿà¯†à®®à¯ செலà¯à®•ளை அழிபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ 2 டிஜியை விட, வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி உபயோகிபà¯à®ªà®¤à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ 10 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à®¾à®• கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. ஆனாலà¯, அதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ டாகà¯à®¸à®¿à®šà¯ˆà®•à¯à®•ிளினை சேரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ போத௠100 மடஙà¯à®•௠சிறநà¯à®¤à®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ தெரியவநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
"பà¯à®±à¯à®±à¯à®¨à¯‡à®¾à®¯à¯à®•à¯à®•௠எதிரான போராடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ வைடà¯à®Ÿà®®à®¿à®©à¯ சி மறà¯à®±à¯à®®à¯ நசà¯à®šà®²à¯à®²à®¾à®¤ கலவைகள௠ஒர௠மà¯à®•à¯à®•ிய பஙà¯à®•௠வகிகà¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான சானà¯à®±à¯" என பேராசிரியர௠லசநà¯à®¤à®¿ தெரிவிகà¯à®•ிறாரà¯.